ग्राहक संपादन खर्च सूत्र

Fx कॉपी करा
LaTeX कॉपी करा
ग्राहक संपादन खर्च म्हणजे नवीन ग्राहक मिळविण्यासाठी व्यवसायाला येणारा सरासरी खर्च. FAQs तपासा
CAC=CSMNNCA
CAC - ग्राहक संपादन खर्च?CSM - विक्री आणि विपणन खर्च?NNCA - संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या?

ग्राहक संपादन खर्च उदाहरण

मूल्यांसह
युनिट्ससह
फक्त उदाहरण

ग्राहक संपादन खर्च समीकरण मूल्यांसह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

ग्राहक संपादन खर्च समीकरण युनिट्ससह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

ग्राहक संपादन खर्च समीकरण सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

1.8Edit=2700Edit1500Edit
आपण येथे आहात -
HomeIcon मुख्यपृष्ठ » Category आर्थिक » Category खर्च लेखा » fx ग्राहक संपादन खर्च

ग्राहक संपादन खर्च उपाय

ग्राहक संपादन खर्च ची गणना कशी करायची यावर आमचे चरण-दर-चरण उपाय फॉलो करा?

पहिली पायरी सूत्राचा विचार करा
CAC=CSMNNCA
पुढचे पाऊल व्हेरिएबल्सची पर्यायी मूल्ये
CAC=27001500
पुढचे पाऊल मूल्यांकन करण्याची तयारी करा
CAC=27001500
शेवटची पायरी मूल्यांकन करा
CAC=1.8

ग्राहक संपादन खर्च सुत्र घटक

चल
ग्राहक संपादन खर्च
ग्राहक संपादन खर्च म्हणजे नवीन ग्राहक मिळविण्यासाठी व्यवसायाला येणारा सरासरी खर्च.
चिन्ह: CAC
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
विक्री आणि विपणन खर्च
विक्री आणि विपणनाची किंमत एखाद्या कंपनीने दिलेल्या कालावधीत विशेषतः तिच्या विक्री आणि विपणन क्रियाकलापांशी संबंधित एकूण खर्चाचा संदर्भ देते.
चिन्ह: CSM
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या
प्राप्त केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या म्हणजे विशिष्ट कालावधीत कंपनीचे ग्राहक बनलेल्या अद्वितीय व्यक्तींची एकूण संख्या.
चिन्ह: NNCA
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.

खर्च लेखा वर्गातील इतर सूत्रे

​जा बॅकऑर्डर दर
BR=(NUOTNO)
​जा रूपांतरण खर्च
CC=DLC+MOC
​जा विक्री केलेल्या वस्तूंची किंमत
COGS=BI+PDP-EI
​जा श्रम खर्च भिन्नता
LCV=(SOSR)-(ATHART)

ग्राहक संपादन खर्च चे मूल्यमापन कसे करावे?

ग्राहक संपादन खर्च मूल्यांकनकर्ता ग्राहक संपादन खर्च, ग्राहक संपादन खर्च म्हणजे नवीन ग्राहक मिळविण्यासाठी कंपनी किती पैसे खर्च करते चे मूल्यमापन करण्यासाठी Customer Acquisition Cost = विक्री आणि विपणन खर्च/संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या वापरतो. ग्राहक संपादन खर्च हे CAC चिन्हाने दर्शविले जाते.

हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता वापरून ग्राहक संपादन खर्च चे मूल्यमापन कसे करायचे? हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता ग्राहक संपादन खर्च साठी वापरण्यासाठी, विक्री आणि विपणन खर्च (CSM) & संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या (NNCA) प्रविष्ट करा आणि गणना बटण दाबा.

FAQs वर ग्राहक संपादन खर्च

ग्राहक संपादन खर्च शोधण्याचे सूत्र काय आहे?
ग्राहक संपादन खर्च चे सूत्र Customer Acquisition Cost = विक्री आणि विपणन खर्च/संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या म्हणून व्यक्त केले आहे. येथे एक उदाहरण आहे- 1.8 = 2700/1500.
ग्राहक संपादन खर्च ची गणना कशी करायची?
विक्री आणि विपणन खर्च (CSM) & संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या (NNCA) सह आम्ही सूत्र - Customer Acquisition Cost = विक्री आणि विपणन खर्च/संपादन केलेल्या नवीन ग्राहकांची संख्या वापरून ग्राहक संपादन खर्च शोधू शकतो.
Copied!